RelaxArt ra mắt bộ sản phẩm Bàn Sofa mới

RelaxArt ra mắt bộ sản phẩm Bàn Sofa mới

09/05/2018 15:04 PM

Bàn Sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu ở không gian phòng khách vì thế mà việc lựa chọn một chiếc bàn vừa đáp ứng các quy tắc thẩm mỹ vừa phải chất lượng và có độ bền cao cũng là một điều không phải dễ. Hiểu được tâm lý này, RelaxArt hân hạnh giới thiệu bộ sản phẩm bàn Sofa hoàn toàn mới, khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn một chiếc bàn sofa cho căn hộ của mình.

Hiện nay, sản phẩm bàn sofa được gia công với nhiều mẫu mã và hình dáng đa dạng, trong đó phải kể đến số lượng lớn kiểu dáng hình chữ nhật chiếm nhiều ưu thế, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp khi mua bàn sofa đặt tại phòng khách.

Dưới đây là một số mẫu bàn Sofa mới của RelaxArt

2 drawer coffee table

Với chiếc bàn 2 drawer coffee table, không gian sẽ trở nên sang trọng và rộng hơn nhờ kích thước khá gọn 120 x 80 x 37h cm. Thiết kế của nó có thể giúp bạn đựng được 1 số sách báo bên dưới, thật tuyệt khi mỗi sáng đều có thể vừa uống một tách cà phê, vừa đọc vài trang sách.

 

Porto coffee table

Khác với mẫu bàn sofa trên, porto coffee table có thiết kế lạ mắt hơn với một phần bề mặt là kính cường lực thay. Với thiết kế này, bên dưới bàn có thể đặt bộ tách trà, hộp bánh. Mặt kính màu đen cho cảm giác lúc ẩn lúc hiện. Khi cần lấy vật dụng nào cũng dễ dàng quan sát hơn. Ngoài ra còn có thêm một ngăn kéo, điều này giúp bạn dễ dàng đựng một số sách báo, điều khiển điều hòa, tivi… Kích thước 130 x 70 x 36h cm, đây là một trong những mẫu bàn sofa hứa hẹn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Guarda coffee table

Guarda coffee table cho cảm giác ấm cúng cho không gian của bạn. Thuộc dòng bàn cà phê cổ điển với những nét đẹp hiện đại, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Khác với 2 mẫu bàn sofa ở trên, Gurada coffee table có chân thép không gỉ sáng bóng và một ngăn kéo mềm đóng mở linh hoạt, nhẹ nhàng. Kích thước 120 x 70 x 36h cm và gam màu nâu sang trọng, Guarda là chiếc bàn sofa lý tưởng cho văn phòng, căn hộ sang trọng, đẳng cấp.

gala

 

Hiện nay, các mẫu bàn sofa mới này đều đã có mặt tại Showroom của RelaxArt, Quý khách hàng có thể tham quan cũng như được tư vấn viên thông tin cụ thể hơn về những sản phẩm này. Bạn có thể hời hợt khi lựa chọn các sản phẩm khác, nhưng một chiếc bàn Sofa sẽ thể hiện được rất nhiều điều về gia chủ. Hãy để 1 sản phẩm nội thất chất lượng thể hiện tính cách của bạn. Bộ sản phẩm này hứa hẹn sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất với mức giá không thể tốt hơn.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá cả cực tốt. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

relaxArt

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO