Kệ tivi Aura Treku Spain

Kệ tivi Aura Treku Spain

10,000,000đ

MM0082
200 x 45 x 52 cm
VNXK
24 tháng
4
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Kệ tivi từ bộ sưu tập Autra của RelaxArt – sự lựa chọn tinh tế.

    Theo khảo sát thì thời gian gần đây, sản phẩm kệ tivi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Giữa rất nhiều các dòng sản phẩm kệ tivi đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thì sản phẩm kệ tivi Aura trong bộ sưu tập nội thất của Treku đang được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật về đường nét cũng như phong cách kiến trúc độc đáo. Giờ đây, một chiếc kệ tivi không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là thể hiện được cá tính của gia chủ. Sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đem lại sự tinh tế cho không gian của bạn.

     

    Kệ tủ Aura treku spain

    Sự kết hợp của 2 kiến trúc sư Martí và Enrique Delamo đã tạo nên dòng sản phẩm kệ tivi đẹp mắt và sang trọng. Thiết kế của nó dưới sự ảnh hưởng của nền văn hóa Bắc Âu, được 2 tác giả kết hợp khéo léo, vừa truyền thống, cổ điển lại vừa tự nhiên và cũng không kém phần hiện đại. Tuy nhiên, chất liệu của nó cũng như một số yếu tố khác chưa thực sự phù hợp với người Việt Nam và để dòng sản phẩm này có thể dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng hơn thì cần rất nhiều yếu tố, hiểu được điều này, đội ngũ KTS của chúng tôi đã lấy ý tưởng kệ tivi từ phiên bản gốc và cho ra đời một sản phẩm kệ tivi hiện đại, phù hợp với thị hiếu người Việt.

    Thiết kế đơn giản và hiện đại từ bộ sưu tập này đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm phù hợp với khách hàng đang tìm kiếm một chiếc kệ tivi phòng khách cho không gian căn hộ hoặc chung cư. Chân kệ tivi tùy phiên bản mà được thiết kế bằng chất liệu kim loại và gỗ sồi đem lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát nhưng cũng không kém phần tinh tế.

    Bề mặt kệ được cấu tạo từ chất liệu gỗ MDF/MFC An Cường theo tiêu chuẩn Châu Âu chịu lực và chống ẩm tốt cùng với các phụ kiện Hafele nhập khẩu chính hãng. Hơn nữa, chân sắt của sản phẩm cũng được sơn tĩnh điện, đem lại sự an toàn cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

    Bề mặt kệ được cấu tạo từ chất liệu gỗ MDF/MFC An Cường theo tiêu chuẩn Châu Âu chịu lực và chống ẩm tốt cùng với các phụ kiện Hafele nhập khẩu chính hãng. Hơn nữa, chân sắt của sản phẩm cũng được sơn tĩnh điện, đem lại sự an toàn cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

    Một vấn đề nữa không kém phần quan trọng đó là liệu sản phẩm của chúng tôi có phù hợp với kích thước không gian nhà bạn? Hiểu được băn khoăn này, RelaxArt đã tạo ra những sản phẩm với những kích cỡ khác nhau phù hợp với không gian sử dụng mà bạn mong muốn. Bộ sưu tập kệ tivi của RelaxArt có các kích thước kệ tivi 1m8, 2m2, 2m4… để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Phải nói rằng, kệ tivi từ bộ sưu tập Autra Treku của RelaxArt là sự lựa chọn tinh tế cho không gian gia đình bạn.

    Nếu bạn đang muốn chọn 1 chiếc kệ tivi phù hợp với không gian nhà bạn nhưng vẫn còn đang phân vân, hãy liên hệ với RelaxArt, chúng tôi với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực nội thất hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.